Nhằm mang tới sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nội Thất Tâm Đức có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

1. Lý do Đổi Trả Hàng

– Sản phẩm mua bị lỗi :
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.

– Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng:
Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung. Các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) .Hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

Sản phẩm tem giấy chứng nhận đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

Nhà cung cấp bị phá sản. Ngưng hoạt động dẫn đến khách hàng không sử dụng được  trong thời gian hiệu lực.

Khi khách hàng sử dụng có chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết: không áp dụng đúng điều kiện. Thái độ phục vụ thiếu tôn trọng. Không thể sắp xếp ngày sử dụng dịch vụ như khách hàng mong muốn ít nhất 3 lần (có bằng chứng cụ thể).

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

2. Điều kiện Đổi Trả Hàng sản phẩm:

Điều kiện về thời gian đổi trả và hoàn tiền: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đã đặt hàng để được xác nhận đổi trả hàng.
Điều kiện đổi trả hàng và hoàn tiền:
– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện. Không được hỏng hóc, méo mó.
– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

3. Hình thức Chính Sách Đổi Trả Hàng sản phẩm:

Sản phẩm chỉ được đổi/trả một lần duy nhất

Quý khách vui lòng đến trực tiếp Nội Thất Tâm Đức ghi trên hoá đơn mua hàng đối với khách hàng ở Hạ Long và khu vực lân cận.

Đối với khách hàng ở khu vực khác. Vui lòng gọi điện trực tiếp đến Hotline 0979.551.288. Sau khi nhận được tin nhắn phản hồi xác nhận đồng ý từ Nội Thất Tâm Đức. Quý khách đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hoá đơn, phiếu bảo hành,

4. Hình thức hoàn phí

3.1 Đối với trường hợp đổi sản phẩm

Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi . Thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.

Trường hợp khách mua online:

Nội Thất Tâm Đức sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng. Nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 ( điều kiện đổi/ trả sản phẩm)

Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên. Sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản.

Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 7 ngày kể từ ngày Nội Thất Tâm Đức nhận được sản phẩm cần đổi.

Trường hợp khách mua trực tiếp tại cửa hàng:

Sản phẩm không bị lỗi mà khách vẫn yêu cầu đổi. Khách hàng sẽ bị mất phí 10% trên tổng hóa đơn thanh toán.

Khách hàng đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên. Sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi ( nếu có ) bằng tiền mặt.

3.2 Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm:

Sẽ hoàn tiền 100% nếu Nội Thất Tâm Đức không có sản phẩm khác thay thế và sản phẩm phải đảm bảo đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1.

Nội Thất Tâm Đức sẽ chịu tất cả mọi khoản chi phí vận chuyển trong quá trình trả sản phẩm.

Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền online. Sẽ được hoàn tiền chậm nhất 30 ngày kể từ ngày Tâm Đức nhận được sản phẩm trả.

Lưu ý: Nội Thất Tâm Đức khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh/ quay video sản phẩm trước khi đổi/ trả hàng hóa. Việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.